• หน้าแรก
  • ข่าวสาร
  • ระเบียบและเงื่อนไขการเข้ารับการอบรม Online ภายใต้ระบบ E-Learning  กับศูนย์อบรม ThaiPFA

ระเบียบและเงื่อนไขการเข้ารับการอบรม Online ภายใต้ระบบ E-Learning  กับศูนย์อบรม ThaiPFA

ระเบียบและเงื่อนไขการเข้ารับการอบรม Online ภายใต้ระบบ E-Learning  กับศูนย์อบรม ThaiPFA
 



 
  1. การเข้ารับการอบรม E-learning ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เป็นการเรียนรู้ด้วยตนเอง ดังนั้นผู้เข้ารับการอบรมจึงต้องศึกษาวิธีการใช้งานระบบด้วยตนเองจากข้อมูลที่แสดงไว้ที่ website โดยต้องมีวินัยในการเรียนรู้ด้วยตนเอง และต้องมีการบริหารจัดการเวลาในการเข้ารับการอบรมให้อยู่ภายในช่วงเวลาที่กำหนด รวมทั้งต้องปฏิบัติตามระเบียบและเงื่อนไขในการเข้ารับการอบรม Online ภายใต้ระบบ E-Learning  กับศูนย์อบรม ThaiPFA เช่น การยืนยันตัวตนของผู้เข้ารับการอบรม การติดตามความต่อเนื่องในการอบรม การตรวจสอบตัวตนระหว่างอบรม การทำแบบทดสอบ การทำแบบประเมินการอบรม
  2. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงและให้คำรับรองว่าข้อมูลต่างๆ ที่ได้แจ้งศูนย์อบรม ThaiPFA หรือผู้ให้บริการเป็นข้อมูลที่แท้จริง ถูกต้องและครบถ้วนเป็นปัจจุบัน และไม่มีข้อมูลและเอกสารใดๆ ที่ผู้เข้ารับการอบรมปกปิดอันควรที่จะแจ้งหรือเป็นความเท็จ และตกลงที่จะส่งมอบเอกสารและข้อมูลใดๆ เพื่อให้ทางศูนย์อบรม ThaiPFA ตรวจสอบเมื่อได้รับการร้องขอ หากปรากฏว่าข้อมูลของผู้เข้ารับการอบรมเปลี่ยนแปลงไปจากที่ได้แจ้งไว้กับศูนย์อบรม ThaiPFA ผู้เข้ารับการอบรมตกลงที่จะแจ้งให้ศูนย์อบรม ThaiPFA ทราบโดยทันที ทั้งนี้หากปรากฏว่าข้อมูลใดๆ ของผู้เข้ารับการอบรมเป็นเท็จ หรือไม่ตรงตามความเป็นจริง หรือปกปิดข้อมูลใดที่ควรจะต้องแจ้ง หรือไม่ดำเนินการแจ้งหรือแจ้งล่าช้าในกรณีที่ข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลง ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกความให้เห็นชอบในการเข้ารับการอบรมในหลักสูตร และตัดสิทธิในการผ่านการเข้าอบรม
  3. ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องเป็นผู้มีรายชื่อและมีสิทธิเข้ารับการอบรม โดยผู้เข้ารับการอบรมต้องดำเนินการยืนยันตัวตน และปฏิบัติตามเงื่อนไขในขั้นตอนการติดตามความต่อเนื่องในการอบรม รวมถึงปฏิบัติตามคู่มือการใช้งานระบบจัดอบรมหลักสูตรออนไลน์ และระเบียบอื่นๆ ตามที่ศูนย์อบรม ThaiPFA แจ้งให้ทราบอย่างเคร่งครัด
  4. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงและให้คำรับรองว่าผู้เข้ารับการอบรมเป็นผู้มีคุณสมบัติในการเข้ารับการอบรมในแต่ละหลักสูตรจริง และต้องเข้ารับการอบรมด้วยตนเองตลอดระยะเวลาการอบรม โดยรับรองว่าการอบรมหลักสูตรออนไลน์นี้ไม่สามารถให้บุคคลอื่นเข้ารับการหรือมีส่วนร่วมในการอบรมในหลักสูตรใดๆ ได้ไม่ว่าเหตุผลใดๆ ก็ตาม ผู้เข้ารับการอบรมรับทราบและตกลงว่าการใช้อีเมล์ (e-mail) สำหรับการสมัครและ/หรือการเข้ารับการอบรมกับศูนย์อบรม ThaiPFA จะต้องเป็นอีเมล์ (e-mail) ของตนเองและเป็นเพียงอีเมล์ (e-mail) เดียว โดยไม่สามารถนำอีเมล์ (e-mail) ดังกล่าวไปใช้หรือถูกนำไปใช้ร่วมกับผู้อื่นในการสมัครและ/หรือเข้ารับการอบรมได้
  5. ผู้เข้ารับการอบรมที่ให้ผู้อื่นใช้ "รหัสผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password)" ของตัวเอง หรือใช้ "รหัสผู้ใช้ (User ID) และรหัสผ่าน (Password)" ของผู้อื่น เพื่อเข้าระบบ (Login) ไม่ว่ากรณีใด จะถูกยกเลิกสิทธิ์เข้ารับการอบรมออนไลน์ทุกหลักสูตรของศูนย์อบรม ThaiPFA โดยไม่มีการคืนค่าธรรมเนียมการอบรมทุกหลักสูตร
  6. ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกความให้เห็นชอบในการเข้ารับการอบรมในหลักสูตรใดๆ และตัดสิทธิให้ไม่ผ่านการเข้าอบรมสำหรับผู้เข้ารับการอบรมที่ไม่มีคุณสมบัติในการเข้ารับการอบรมในแต่ละหลักสูตรจริง หรือไม่เข้ารับการอบรมด้วยตนเอง หรือมีบุคคลอื่นมาอบรมแทนหรือมีส่วนร่วมในการอบรม
  7. ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในการเพิกถอนผู้เข้ารับการอบรมที่มีพฤติกรรมไม่สุจริตออกจากระบบการอบรมออนไลน์ของศูนย์อบรม ThaiPFA ทันทีที่มีการตรวจพบ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ และการใช้ดุลยพินิจของศูนย์อบรม ThaiPFA ถือเป็นที่สิ้นสุด
  8. ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในกระบวนการอบรมออนไลน์ทุกขั้นตอน เช่น การพิจารณาอนุมัติสิทธิ์ให้เข้ารับการอบรม การระงับ หรือยกเลิกการให้สิทธิ์เข้ารับการอบรม การพิจารณารับรองผ่านแต่ละหลักสูตร การพิจารณาอนุมัติให้พิมพ์ประกาศนียบัตร หรือหนังสือรับรองเป็นกรณีพิเศษ ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้ เป็นต้น โดยศูนย์อบรม ThaiPFA ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือชี้แจงรายละเอียดเป็นรายบุคคล และการใช้ดุลยพินิจของศูนย์อบรม ThaiPFA ถือเป็นที่สิ้นสุด
  9. ผู้เข้ารับการอบรมต้องเข้ารับการอบรมตามวันที่และระยะเวลาการอบรมที่ศูนย์อบรม ThaiPFA กำหนด
  10. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงว่าจะต้องจัดเตรียมสถานที่ ระยะเวลา และอุปกรณ์ใดๆ ให้พร้อมสำหรับการอบรม และเตรียมตนเองให้พร้อม ทั้งนี้ในขณะเข้ารับการอบรม ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องงดกิจกรรมอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเข้ารับการอบรมตามที่ศูนย์อบรม ThaiPFA เช่น งดใช้อุปกรณ์สื่อสารในขณะเข้ารับการอบรม และงดใช้อุปกรณ์ที่ใช้อบรมในการทำกิจการอื่นๆ ในขณะการอบรม
  11. ผู้เข้ารับการอบรมรับทราบและตกลงว่าในระหว่างการอบรมกับศูนย์อบรม ThaiPFA ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องอยู่และใช้เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การอบรมที่มีการติดตั้งกล้องที่มีความละเอียดสูงเพียงพอให้ศูนย์อบรม ThaiPFA สามารถใช้ในการยืนยันตัวตนของผู้เข้ารับการอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การอบรมต้องมีการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงและมีความเสถียรซึ่งต้องมีความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่แนะนำไม่ต่ำกว่า 10 Mbps เพื่อให้สามารถเข้ารับการอบรมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นผู้เข้ารับการอบรมจะต้องจัดเตรียม Web Browser Version ที่รองรับแพลตฟอร์มของระบบจัดอบรมหลักสูตรออนไลน์ของศูนย์อบรม ThaiPFA ทั้งนี้หากปรากฏว่าผู้เข้ารับการอบรมไม่ปฏิบัติตามวิธีการดังกล่าว ผู้เข้ารับการอบรมอาจจะไม่มีสิทธิเข้ารับการอบรมในหลักสูตรดังกล่าว และไม่มีสิทธิในการขอรับเงินคืนค่าธรรมเนียมการอบรมและเรียกร้องใดๆ จากศูนย์อบรม ThaiPFA
  12. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงและรับทราบว่า จะต้องถ่ายรูปบัตรประชาชนตัวจริงที่ยังไม่หมดอายุ ณ วันที่เริ่มการอบรม คู่กับการถ่ายใบหน้าจริงของผู้เข้าการอบรม ตามวิธีการที่ระบบได้กำหนดไว้ โดยหากปรากฏว่าผู้เข้ารับการอบรมไม่ปฏิบัติตามวิธีการดังกล่าว ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกความเห็นชอบในการเข้ารับการอบรมในหลักสูตร และตัดสิทธิ์ในการผ่านการเข้าอบรม โดยไม่คืนค่าธรรมเนียมในการเข้ารับการอบรม
  13. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงและรับทราบว่าตนเองจะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการติดตามความต่อเนื่องในการอบรมตลอดระยะเวลาการอบรมภายใต้เงื่อนไขที่ศูนย์อบรม ThaiPFA กำหนด โดยศูนย์อบรม ThaiPFA จะมีการสุ่มการตรวจสอบการเข้าอบรมด้วยการถ่ายรูปใบหน้าของผู้เข้ารับการอบรม (ซึ่งกรณีดังกล่าวไม่สามารถใช้รูปภาพหรือสิ่งอื่นใดของผู้เข้ารับการอบรมแทนได้) หรือการตรวจภาพของบัตรประจำตัวประชาชนว่าตรงหรือไม่กับที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์อบรม ThaiPFA ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องใช้เอกสารที่ราชการออกให้เท่านั้น ได้แก่ บัตรประชาชน ใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง (Passport) โดยเอกสารดังกล่าวจะต้องเป็นเอกสารที่ยังไม่หมดอายุและจะต้องเป็นตัวจริงเท่านั้น โดยหากปรากฏว่าในขณะที่ผู้เข้ารับการอบรมไม่พร้อมในการปฏิบัติขั้นตอนการติดตามความต่อเนื่องในการอบรม อาทิ ผู้เข้ารับการอบรมไม่ถ่ายรูปใบหน้าตนเองหรือบัตรประชาชนตามคำแนะนำของศูนย์อบรม ThaiPFA และทำให้ไม่ผ่านเงื่อนไขการตรวจสอบ ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกความให้เห็นชอบในการเข้ารับการอบรมในหลักสูตร และตัดสิทธิ์ในการผ่านการเข้าอบรม โดยไม่คืนค่าธรรมเนียมการอบรม ทั้งนี้หากพบปัญหาหรือข้อสงสัยสำหรับขั้นตอนการติดตามความต่อเนื่องในการอบรมดังกล่าว ผู้เข้ารับการอบรมจะต้องติดต่อและสอบถามกับศูนย์อบรม ThaiPFA เพื่อรับคำแนะนำและปฏิบัติตามแนวทางดำเนินการจากศูนย์อบรม ThaiPFA เท่านั้น
  14. ระบบการศึกษาบทเรียนในแต่ละหัวข้อต้องมีการเข้ารับการอบรมตามลำดับ ไม่สามารถข้ามเนื้อหาของการอบรมในหัวข้อดังกล่าวได้ และต้องใช้เวลาในการศึกษาแต่ละหัวข้ออย่างน้อย 1 นาที  การศึกษาโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ระบบจะไม่บันทึกเวลา
  15. การเข้ารับการอบรมอาจมีการระบุให้ทำแบบทดสอบซึ่งอาจไม่มีการเฉลย ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถค้นหาทุกคำตอบด้วยตนเอง โดยการศึกษาทบทวนเนื้อหาบทเรียนได้ตลอดช่วงระยะเวลาที่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับการอบรมออนไลน์
  16. การทำแบบทดสอบทุกครั้งต้องทำภายในเวลาที่กำหนด จึงควรเตรียมความพร้อมของตนเองทุกด้าน เช่น ทบทวนเนื้อหาบทเรียนให้เข้าใจ ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีคุณสมบัติและความเร็วรองรับ เตรียมตัว ตั้งใจ มุ่งมั่น และใช้สมาธิเพื่อการทำแบบทดสอบเพียงกิจกรรมเดียว เป็นต้น
  17. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงว่าศูนย์อบรม ThaiPFA ไม่มีหน้าที่ในการดำเนินการแก้ไขข้อมูลของผู้เข้ารับการอบรม รวมถึงแก้ไขข้อบกพร่องหรือปัญหาการใช้บริการในอุปกรณ์การอบรมของผู้เข้ารับการอบรมที่มีสาเหตุเกิดจากความผิดและ/หรือข้อบกพร่องของระบบหรืออุปกรณ์ของผู้เข้ารับการอบรมเอง ซึ่งอาจมีคุณสมบัติหรือคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานการใช้งานระบบจัดอบรมหลักสูตรออนไลน์ ความขัดข้องในระหว่างการอบรมอันเกิดจากผู้เข้ารับการอบรมไม่ว่ากรณีใด ไม่สามารถใช้เป็นเหตุขอขยายระยะเวลาในการเข้ารับการอบรม หรือไม่สามารถใช้เป็นเหตุขอทำแบบทดสอบ (ถ้ามี) ได้มากกว่าที่กำหนด หรือไม่สามารถใช้เป็นเหตุเรียกร้องให้ศูนย์อบรม ThaiPFA ดำเนินการใดๆ
  18. ผู้เข้ารับการอบรมทราบว่าการอบรมหลักสูตรออนไลน์นี้เป็นการบันทึกวีดีโอหรือไฟล์การอบรมไว้ล่วงหน้า ทั้งนี้ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนสิทธิที่จะไม่ตอบข้อซักถามหรือบทสนทนาใดที่ไม่ได้อยู่ในหลักสูตรที่อบรมโดยตรง
  19. ผู้เข้ารับการอบรมตกลงและรับทราบว่าศูนย์อบรม ThaiPFA อาจมีการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเข้ารับการอบรมของผู้เข้ารับการอบรม และเปิดเผยต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือประมวลผลข้อมูลต่างๆ ของผู้เข้ารับการอบรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นฐานข้อมูลลูกค้า การนำเสนอหรือเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการต่างๆ หรือเป็นช่องทางการติดต่อกับผู้เข้ารับการอบรมเกี่ยวกับการปรับปรุง แก้ไข เปลี่ยนแปลงระบบของศูนย์อบรม ThaiPFA
  20. ศูนย์อบรม ThaiPFA ขอสงวนลิขสิทธิ์การอบรมทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ผู้เข้ารับการอบรมทำการดัดลอก หรือบันทึกภาพ เสียง หรือวีดีโอ รวมทั้งไม่อนุญาตให้เผยแพร่ไปสู่บุคคลอื่น ไม่ว่าด้วยกรณีใดๆก็ตาม หากมีการตรวจพบจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างสูงสุด 
  21. ศูนย์อบรม ThaiPFA จะไม่มีการคืนค่าธรรมเนียมการอบรมไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น
  22. หากมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำ สามารถติดต่อศูนย์อบรม ThaiPFA ที่ thaipfa@gmail.com หรือ Line@ ที่ @ThaiPFAเท่านั้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรายละเอียดศึกษาเงื่อนไข และเข้าใจเงื่อนไขในการใช้งานระบบเป็นอย่างดี